ufabet ฟรีเครดิต ‘วาร์ดี้’ แฮปปี้จิ้งจอกเล่นตามแผน ไม่เหลิงซีซั่นใหม่เพิ่งเริ่ม

 

เจมี่ วาร์ดี้ ยอดหัวหอกตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้ผลงานของทีมที่เล่นได้ตามแผนจนบุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์เหลือเชื่อ 5-2 แต่ไม่หลงระเริง บอกซีซั่นนี้เพิ่งเริ่มต้องมุ่งมั่นกันต่อไป “มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เรามีการปรับแทคติกส์ในวันนี้ เรารู้ว่าเวลาเราได้บอลและเอาตัวรอดจากเกมเพรสซิ่งของพวกเขา เราจะมีโอกาสอยู่บ้าง และเราเองไม่ปล่อยให้พวกเขาเล่นง่าย เราก็แค่ต้องมีความเชื่อว่าจะทำมันได้” “สิ่งสำคัญคือเราได้ 3 คะแนน และเราทำผลงานที่ยอดเยี่ยม มันเพิ่งจะออกสตาร์ต เราต้องมุ่งมั่นกันต่อไป และทำให้เห็นถึงความคงเส้นคงวา” “มันเพิ่งจะออกสตาร์ต หนทางยังอีกยาวไกล เราจบซีซั่นที่แล้วยังไม่ดีพอ   ufabet ฟรีเครดิต 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้