คาสิโนออนไลน์โปรโมรชั่นดีๆ พี่ต้าหวังพา “ปืน” บุกเชือด “ผี” ครั้งแรกในรอบ 14 ปี


มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล หวังนำลูกทีมบุกไปชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากไร้ชัยเกมลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดมา 14 ปี “ปืนใหญ่” ที่แพ้ในลีกมา 2 นัดติด มีคิวบุกเยือน “ปีศาจแดง” เป็นคู่บิ๊กแมตช์ลีกผู้ดีสุดสัปดาห์นี้อย่างไรก็ตามทีมดังลอนดอนไม่สามารถบุกชนะเกมลีกที่โรงละครแห่งความฝันมาแล้ว 14 ปี หรือ 13 นัดหลังสุด ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาบุกชนะได้คือเมื่อเดือนกันยายนปี 2006 ด้วยสกอร์ 1-0 จากผลงานของ เอมมานูเอล อเดบายอร์ อาร์เตต้า บอกก่อนเกมว่า “ผมว่ามัน 14 ปีแล้วที่อาร์เซนอลชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่บ้านยูไนเต็ด และหลังจากความพ่ายแพ้ของเราในเกมกับเลสเตอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมคิดว่านี่เป็นสถานการณ์ที่เพอร์เฟคท์ที่จะไปเล่นที่นั้นและพยายามเอาชนะให้ได้”“ผมไม่กังวลกับฟอร์มของเรานะ เพราะคุณก็ได้เห็นแนวโน้มและพัฒนาการที่เรามีเรื่อยๆ มันแค่เป็นช่องว่างเล็กๆ วิธีที่เราจะจัดการกับช่องว่างนั้นภายในแต่ละเกม จัดการกับโมเมนต์ที่เราพยายามจะเอาชนะคู่แข่งและพยายามที่จะไม่แพ้”“อย่างเช่นเกมกับลิเวอร์พูล เรามีโอกาส 2-3 ครั้งที่จะชนะได้ เช่นเดียวกับเกมเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และก็เกมกับเลสเตอร์มันก็ต่างออกไปเพราะพวกเขามาเล่นในแนวทางที่แตกต่างออกไป”

คาสิโนออนไลน์โปรโมรชั่นดีๆ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้