บ้านบอล 3แต้มเท่านั้น! “โค้ชเจี๊ยบ” โว “ราชันมังกร” เล่นในบ้านไม่กลัวใคร

 

“โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย ลั่น “ราชันมังกร” เล่นในบ้านไม่เคยกลัวใคร และต้องคว้า 3 แต้มเท่านั้นในเกมรับมือ “แข้งเทพ” หากจะไป ACL ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดตกค้าง คู่ระหว่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 5 จะเปิดรัง มิตรผล สเตเดียม พบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง “ราชันมังกร” เพิ่งเปิดบ้านไล่ตีเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี มาในนัดล่าสุด ขณะที่ “แข้งเทพ” ของ “มาโน โพลกิ้ง” พ่ายมา 2 เกมติดต่อกัน “โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย เฮดโค้ช ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “การขาดหายของ จักรพันธ์ พรใส ทำให้ความสมดุลของทีมขาดหายไป แม้เราจะเน้นการเล่นฟุตบอลเป็นทีม แต่เมื่อไปไม่พร้อมกัน ทำให้เกมรุกและเกมรับต้องสะดุด” “เกมนี้เป็นอีกนัดที่เราจะได้เล่นในบ้าน ซึ่งเราไม่กลัวใครอยู่แล้ว แต่เราต้องปรับแท็คติกให้เหมาะกับนักเตะที่มีอยู่ เกมนี้เราพลาดไม่ได้แล้ว เพราะเรามีเป้าหมายคือไป ACL”   บ้านบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้