วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน ‘อาซาร์’ รับไล่ตีเจ๊าสิงห์หนุ่มเหมือนได้ 3 แต้ม

 

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ของเรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังกลับมาลงสนามในเกมเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม มาดริด ช็อกแฟนบอลปล่อยให้เจ้าถิ่น มึนเช่นกลัดบัค ทำประตูทิ้งห่าง 2-0 หลังผ่าน 58 นาที แต่ครึ่งชั่วโมงที่เหลืออยู่ ลูกทีมของซีดาน โชว์หัวใจนักสู้พลิกสถานการณ์กลับมาตามตีเสมอได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+3 จากคาเซมิโร่ อาซาร์ แสดงความยินดีที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง และมองว่าผลการแข่งขันนัดนี้เหมือนได้รับชัยชนะเพราะกลับมาคว้าแต้มได้สำเร็จ แข้งทีมชาติเบลเยี่ยม กล่าวว่า “ผมมาที่นีเพื่อเล่นฟุตบอล ดังนั้นหลังจากไม่ได้ลงสนามมานาน 2-3 เดือน ผมเลยมีความสุข” “ผมแค่อยากลงเล่นฟุตบอล นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ายมาที่นี่นะ” “มันเหมือนสามแต้มนะ แต่ก็ไม่ใช่สามคะแนนหรอกนะ เราแสดงให้เห็นถึงแคเร็คเตอร์อันยิ่งใหญ่ เพราะตามหลัง 0-2 แล้วเหลือเวลาแค่ 5 นาทีให้เล่น ผมคิดว่าเราน่าจะยิงได้อีกสักประตู” “ผมน่าจะยิงได้สักลูกเป็นอย่างน้อย แต่ก็พลาดไป แต่มันรู้เหมือนเหมือนชัยชนะนะ รู้สึกเหมือนได้สามคะแนนเลย”  วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้