วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน มาริโอ ฝากถึง กามา : คุณไม่มีวันจะได้เห็นผมย้ายไปบุรีรัมย์แบบนั้น

 

กุนซือวัย 34 ปี ได้ใจสาวกกิเลนอีกครั้ง เมื่อฝากข้อความถึง กามา จะไม่มีวันเห็นตนเองย้ายไปทีมคู่ปรับอย่าง บุรีรัมย์ แบบนั้นแน่นอน มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือหนุ่ม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจก่อนคุมทีมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งแรก ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ช่วงสัปดาห์หน้า อดีตดาวเตะวัย 34 ปี เริ่มต้นบทบาทกุนซือครั้งแรกได้สวย เมื่อประเดิมคุม กิเลนผยอง บุกไปชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-1 เมื่อวานที่ผ่านมา ในขณะที่ อเล็กซานเดร กามา ที่โยกกลับไปคุม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง พลาดคว้า 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย หลังถูก ตราด เอฟซี ตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 2-2 “ผมเคารพบุรีรัมย์นะ แต่ผมเป็นคนของเมืองทองฯ ง่าย ๆ แบบนั้นเลย ผมเคยลงเล่นเกมตื่นเต้นมากมายบนเวทีไทยลีก แต่เกมพบ บุรีรัมย์ เป็นอะไรที่พิเศษที่สุด นี่เป็นโอกาสที่เราจะได้แสดงโฉมหน้าที่แท้จริงของเรา” มาริโอ กล่าวหลังจบเกม เมื่อวานนี้    วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้