วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน ‘น้าคอน’ ยังมองบวก ไม่ชนะซัคตาร์แต่เล่นดีมีนาคต

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ยังมองบวกจากผลทำได้แค่เสมอซัคตาร์ โดนเทสก์ 0-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคาร บอกทีมของเขาเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ด้หมด ยกย่องลูกทีมเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น “ผมคิดว่ายังมีแง่บวกที่ได้จากเกมนี้” คอนเต้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต “เราเล่นด้วยความดุดัน มุ่งมั่นอย่างที่มันควรจะเป็น ได้สมกับที่เป็นทีมใหญ่ เราครองบอลได้หมดแต่เราโชคไม่ดี เรามีโอกาสน่าจะทำประตูได้ เราเล่นกันได้ดีมากทั้งสองครึ่ง” “ต้องไม่ลืมด้วยว่า ซัคตาร์ เป็นทีมที่มีเทคนิคที่ดีเยี่ยม เราผิดหวังเพราะเราสมควรชนะในนัดนี้ แต่เรามากันถูกทางแล้ว” “เราอยู่ด้วยกันมาปีหนึ่ง พวกเขารับรู้และมีความมั่นใจในตัวเอง เราเพรสซิ่งไปทั่วทั้งสนาม พยายามเรียกบอลคืนมาจากคู่ต่อสู้” “เราไม่เสียประตู 2 นัดติดต่อกัน แต่ขณะเดียวกันมันก็น่าผิดหวังเพราะเรามีโอกาสที่จะได้ประตูและเป็นผู้ชนะในเกมนี้” “แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ผมจะสามารถไปตำหนิลูกทีมได้ เพราะต้องไม่ลืมว่า เราต้องเล่น 4 นัดใน 10 วัน ผมไม่ได้เอามาอ้างนะ แต่เราต้องเวียนใช้นักเตะในขณะที่มี 6 คนติดโควิด และอีกส่วนที่บาดเจ็บ ซึ่งหมายความว่า เราขาดผู้เล่นไปมากถึง 8 คนเลยทีเดียว”   วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้