วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน ‘คิมมิช’ เป่าปากพี่เสือโชคดีเฉือนโลโคโมทีฟหวิว

 

โยชัว คิมมิช กัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าทีมของเขาโชคดีมากที่บุกเอาชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคาร คิมมิช เป็นคนส่องประตูชัยนาทีที่ 79 พา “เสือใต้” ชนะรวด 13 เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ดี เขายอมรับว่าเกือบไม่ได้สามแต้มออกจากอาร์แซดดี อารีน่าเสียแล้ว ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่า “ผมคิดว่าโลโคโมทีฟ มีเกมที่สุดยอดมากเลยนะ” “พวกเขาผ่านบอลกันได้ดี เล่นเกมบุกจากนักเตะที่มีความเร็วจัด” “ในครึ่งหลังมันไม่ง่ายเลย แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็โชคดีท่ออกมาพร้อมกับชัยชนะ” 

“นี่เป็นชัยชนะที่หนักหนาสาหัสมาก เราไม่ได้เล่นห่วยอะไร แต่เราน่าจะจบเกมให้ได้ก่อนนี้แล้ว” “เรายิงประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็ไม่มีโอกาสจะแจ้งในการยิงประตูที่สอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพักครึ่ง” “พวกเขามีเกมสวนกลับที่อันตราย แต่ท้ายที่สุดเราก็มีความสุขที่ชนะแม้ไม่ได้เล่นได้ดีที่สุดก็ตามที”   วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้