วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน เป๊ปยกยิ้ว “เฟร์ราน” เล่นดีกับบทบาทกองหน้าจำเป็น

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมลูกทีมเล่นได้ดีในเกมที่บุกไปเอาชนะ มาร์กเซย 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เกมกลุ่มซี ที่สต๊าด เวโลโดรม “เรือใบสีฟ้า” บุกไปเล่นได้เหนือกว่าและได้ประตูขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกจาก เฟร์ราน ตอร์เรส ก่อนที่ อิลคาย กุนโดกัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง จะบวกเพิ่มคนละลูกในครึ่งหลัง ทำให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า เก็บ 6 คะแนนเต็มจากสองนัด นำจ่าฝูงสบายๆ “ว้าว เราเล่นได้ดีมากเลย” กุนซือชาวสเปนกล่าวหลังเกม “เราปล่อยโอกาสให้คู่แข่งมากเกินไป แทบจะไม่โดนเลยนะ เราคอนโทนลเกมได้ดีมากๆ” “เราเล่นอย่างอดทน เราไล่บอลกันดุดัน ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่นและชัยชนะ การชนะนอกบ้านมันยากเสมอแต่เราก็ทำได้” พูดถึง เฟร์ราน ที่ลงเล่นกองหน้าและทำประตูให้ทีมได้สองนัดติดในแชมเปี้ยนส์ ลีก “เขาปรับตัวได้มาก เฟร์รานไม่ใช่กองหน้า ผมต้องยินดีกับเขาสำหรับการพยายามเล่นในตำแหน่งนี้” “เขายิงประตูได้ โดยที่มันไม่ง่ายเลยสำหรับกองหน้าที่ต้องเจอแผงหลัง 5 คน” “เรามีตัวเลือกไม่มากจนกว่า แซร์กิโอ(อเกวโร) และ กาเบรียล(เชซุส)จะกลับมา เพราะงั้นเรามีทางเลือกเสริมในตัว เฟร์ราน สำหรับตำแหน่งนี้” เกมต่อไป ซิตี้ จะบุกเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้  วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้