FIFA55เครดิตฟรี ทีมใหญ่รอเลย! “โลคาเทลลี่” ส่งสัญญาณอยากเล่น CL


มานูเอล โลคาเทลลี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ซาสซูโอโล่ ส่งสัญญาณไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งหลายว่าอยากลงเล่นกับทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก โลคาเทลลี่ ย้ายจากมิลานมาอยู่กับซาสซูโอโล่ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซัมเมอร์ปี 2018 และหลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดก็ถูกซื้อขาด 1 ปีหลังจากนั้น “ผมฝันอยากกลับไปเล่นกับยอดทีมอีกครั้ง” โลคาเทลลี่ กล่าว

“ผมมีความทะเยอทะยานและผมอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก” “ผมรู้ว่าทุกอย่างผ่านไปจากปีนี้ที่ซาสซูโอโล่ ผมอยากกลับไปเล่นกับทีมใหญ่ ได้ฟังเพลงเปิดตัวแชมเปี้ยนส์ ลีกและบางทีอาจได้กลับไปเล่นต่อหน้าแฟนบอลในสนามอีกครั้ง” “มันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ แต่ปัจจุบันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

FIFA55เครดิตฟรี


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้