https://beerjs.com ‘นาเกิลส์มันน์’ รู้ซึ้งพิษสงผี มั่นใจไลป์ซิก ช.ม.นี้บุกชนะได้

 

ยูเลี่ยน นาเกิลมันน์ กุนซือหนุ่มมากฝีมือของแอร์เบ ไลป์ซิก มั่นใจลูกทีมกำลังฮึกเหิมสามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ได้อย่างแน่นอน ไลป์ซิก ภายใต้การคุมของนาเกิลมันน์ ผลงานพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เมื่อซีซั่นที่แล้วไปได้ไกลจนถึงรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อเนื่องมาถึงซีซั่นนี้ที่พวกเขาทำคะแนนนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา และเปิดสนามถ้วยใหญ่ยุโรปด้วยชัยชนะเหนือ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ไป 2-0 “ผมคิดว่าช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยดี แต่เกมที่แล้ว ผมคิดว่าพวกเขามากันได้ถูกทางแล้ว” นาเกลส์มันน์ พูดถึงความพร้อมก่อนเกม “เรารู้พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ ยากมากที่จะเอาชนะ โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงศูนย์หน้า หรือมิดฟิลด์ตัวรุกของพวกเขา” “พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงมากในพื้นที่สุดท้าย เรารู้ดีและต้องระวังเรื่องนี้ให้มาก เราต้องปิดพื้นที่หลังแนวรับให้ดี” “ถ้าเราฮึกเหิม ดุดันมากพอ ระวังจุดแข็งของพวกเขา จากนั้นเราก็มั่นใจในตัวเองมากพอที่จะพูดถึงชัยชนะเกมวันพรุ่งนี้” “เราเตรียมความพร้อมด้วยระบบอื่น พวกเขาเองก็เล่นด้วยระหว่างที่แตกต่างจากเดิมในนัดเจอเปแอสเชและนิวคาสเซิล และทีมอื่นๆในลีก พวกเขาเล่นด้วยวิธีที่หลากหลาย” “เราจะพยายามแก้ไขสถานการณ์ เราจะรอดประกาศ 11 ตัวจริงวันพรุ่งนี้ และจากนั้นผมจะคุยเรื่องการเตรียมตัวของเราอีกที” “อย่างที่ผมพูดไว้ เรามั่นใจในตัวเองมากพอ เราสตาร์ตในลีก, บอลถ้วย ได้ดีมากๆ และเช่นเดียวกันกับแชมเปี้ยนส์ลีก เรากำลังพูดถึงชัยชนะเกมวันพรุ่งนี้”  https://beerjs.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 จำชื่อไว้! โค้ชเบนฟิก้าฟันธง'นูเนซ'ทุบสถิติค่าตัวเฟลิกซ์

UFABETWINS ห้างยาแถลง “อาริอาส” พักราว 6 เดือน หลังข้อเท้าหลุดสยอง

UFABETWINS โถจารย์ให้4จุดโทษ!ท่าเรือชนะประจวบ 2-1 สังเวย เฮแบร์ตี้